GỢI Ý 3 BỮA SÁNG ĐƠN GIẢN CHO NGƯỜI BẬN RỘN – 25PLUS

GỢI Ý 3 BỮA SÁNG ĐƠN GIẢN CHO NGƯỜI BẬN RỘN

21/02/2020
GỢI Ý 3 BỮA SÁNG ĐƠN GIẢN CHO NGƯỜI BẬN RỘN

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong một ngày, nhưng hầu như mọi người lại thường bỏ quên vì nghĩ ăn sáng sẽ rất mất thời gian hay sợ khâu chuẩn bị quá rườm rà sẽ trễ giờ đi học, làm việc… Hiểu được điều đó nên hôm nay 25plus sẽ gợi ý đến bạn 3 bữa ăn sáng dễ làm, đơn giản, không mất quá nhiều thời gian mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể của chúng ta đấy nhé.

  1. Ngũ cốc sữa tươi

Ngũ cốc với giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất đạm, chất xơ hòa tan… rất tốt cho sức khỏe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới. Ngũ cốc thì có rất nhiều loại, có sản phẩm dành cho bé, ngũ cốc ăn kiêng hay cho mẹ bầu,... chỉ cần truy cập vào 25plus.vn là bạn đã có thể tha hồ lựa chọn.

Thực đơn hôm nay, 25plus sẽ lựa chọn món yến mạch sữa tươi chỉ với 10 phút chuẩn bị mà thôi.

Đầu tiên, chúng ta sẽ cho yến mạch ra bát, tùy vào khẩu phần ăn của mình mà các bạn có thể cho nhiều hoặc ít. Sau đó, chúng ta sẽ cho một ít sữa tươi vào, bắt đầu rót từ từ cho đến khi yến mạch nổi một chút. Nếu bạn muốn yến mạch có một chút độ ẩm và giữ được độ giòn thì hãy đổ một lượng nhỏ. Còn muốn ngũ cốc mềm và có vị béo béo thì cho nhiều nếu thích nhé.

Ngoài ra, để bát yến mạch sữa tươi của chúng ta thêm phần hấp dẫn, các bạn có thể cho thêm 1 ít trái cây lên trên. Trái cây cắt nhỏ thành từng miếng vừa ăn. Có thể cho thêm một số loại hạt như hạt chia, hạt óc chó, hạnh nhân,... để cung cấp thêm chất béo tốt cho cơ thể nhé.

  1. Bánh mì đen bơ trứng

 Vì sao 25plus khuyên bạn nên sử dụng bánh mì đen? Đối với những ai hay theo dõi lối sống lành mạnh và ăn uống healthy thì sẽ biết bánh mì đen rất tốt cho sức khỏe. Bởi nguyên liệu hoàn toàn đến từ bột lúa mạch đen thiên nhiên, bánh mì đen có rất nhiều vitamin B và hàm lượng chất xơ cao gấp 4 lần so với bánh mì trắng. Ngoài ra, lượng đường huyết cũng thấp hơn nên rất phù hợp với những bạn ăn kiêng, giảm béo.

Bữa ăn này, ngoài chuẩn bị 2 lát bánh mì ra, chúng ta cần thêm 1 quả bơ hoặc bạn cũng có thể dùng phomai lát Chesdale vị tự nhiên để thay thế nhé. Chúng ta sẽ phết bơ hoặc phomai lên bánh mì. Sau đó, chúng ta sẽ luộc trứng hoặc làm ốp la tùy theo sở thích của mình và đặt lên bánh mì là xong. Không tốn quá nhiều thời gian để có được bữa ăn sáng vừa chất lượng lại vô cùng lành mạnh phải không nào?

Tham khảo: Phô mai lát Chesdale vị tự nhiên

https://25plus.vn/products/pho-mai-lat-chesdale-vi-tu-nhien-250-gr-12-lat

Ngoài ra, vì bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất nên đừng quên bổ sung thêm 1 ly nước ép trái cây dành cho mình nhé.

  1. Salad cá ngừ

 Một chút hương vị tươi mới cho ngày mới bắt đầu nhé. Món này vừa dễ làm, vừa lại giúp đẹp da, giữ dáng cho các cô nàng đây rồi. Bạn chỉ cần chuẩn bị:

200 gam cá ngừ

1 cây xà lách

1 quả chanh, một phần hai quả hành tây, cà chua bi,...

2 muỗng sốt trộn Salad Remia Italian Dressing

Chi tiết đặt mua sản phẩm tại đây:

https://25plus.vn/products/sot-tron-salad-remia-italian-dressing-250ml

Ngoài ra, các bạn cũng có thể xem thêm một số loại nước sốt trộn salad khác, siêu ngon tại 25plus.vn nhé.

Đầu tiên, chúng ta sẽ rửa thật sạch rau hoặc bạn cũng có thể xử lý trước vào tối hôm qua để không phải mất nhiều thời gian nữa nhé. Chanh thì vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. Hành tây bỏ vỏ và thái thành từng sợi nhỏ.

Cá ngừ mua sẵn ở trong hộp bạn dằm nhỏ và để vào dĩa đã xếp sẵn xà lách, hành tây, cà chua và sau đó cho nước sốt Remia vào và trộn đều lên là xong nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế và lựa chọn thêm những loại rau mà mình yêu thích để món salad trông hấp dẫn và phong phú hơn. Hoặc nếu sợ cảm thấy đói, chúng ta có thể ăn kèm với 1-2 lát bánh mì để có thật nhiều năng lượng cho ngày mới nhé.

 

 

Viết bình luận của bạn: